STT |
Họ và tên sinh viên |
Lớp |
Tên đề tài |
Giáo viên hướng dẫn |
1 |
Nguyễn Thị Thuý |
Tin 42 |
Ủy nhiệm hàm và ứng dụng trên .NetFramework |
T.S Nguyễn Mạnh Đức |
2 |
Trần Thị Diệu Thuý |
Tin 42 |
Xây dựng Web services trên .NetFramework |
T.S Nguyễn Mạnh Đức |
3 |
Đinh Thị Vân Anh |
Tin 42 |
Một mô hình kết hợp giải thuật di truyền và lôgic mờ trong tối ưu đa mục tiêu |
T.S Vũ Mạnh Xuân |
4 |
Tạ Thị Đông |
Tin 42 |
Lôgic mờ và ứng dụng trong phân lớp dữ liệu |
T.S Vũ Mạnh Xuân |
5 |
Mai Thị Hiệp |
Tin 42 |
Kỹ thuật tự thích nghi trong giải thuật tiến hoá đa mục tiêu |
T.S Vũ Mạnh Xuân |
6 |
Vũ Thị Hồng Thuý |
Tin 42 |
Bài toán luồng cực đại và ứng dụng |
Th.s Đoàn Thị Minh Thái |
7 |
Trịnh Thị Hồng Hạnh |
Tin 42 |
Thiết kế một số hoạt động trong dạy học tin học ở trường THPT |
T.S Trịnh Thanh Hải |
8 |
Vũ Thị Hiền |
Tin 42 |
Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan hỗ trợ việc học toán lớp 10 trung học phổ thông |
T.S Trịnh Thanh Hải |
9 |
Trương Thị Phương Lan |
Tin 42 |
Nghiên cứu yếu tố heuristic trong trí tuệ nhân tạo |
Th.s Nguyễn Văn Trường |
10 |
Triệu Thị Tiệp |
Tin 42 |
Một số cách tiếp cận mới về bảo mật máy tính |
Th.s Nguyễn Văn Trường |
11 |
Nguyễn Thị Viên |
Tin 42 |
Hệ miễn dịch nhân tạo và ứng dụng bảo mật trong môi trường động |
Th.s Nguyễn Văn Trường |
12 |
Nguyễn Thị Thìn |
Tin 42 |
Vận dụng quan điểm hoạt động vào dạy học tin học lớp 11 |
Th.s Ngô Thị Tú Quyên |
13 |
Trịnh Thị Thu Hương |
Toán 42A |
Về lý thuyết Nevanlina p.dic |
T.S Hà Trần Phương |
14 |
Đỗ Thị Trang |
Toán 42A |
Bài toán biên cho phương trình Elliptic suy biến, phi tuyến trong R3 |
Th.s Phạm Thị Thuỷ |
15 |
Giáp Văn Sự |
Toán 42B |
Hàm suy rộng |
Th.s Nguyễn Thị Ngân |
16 |
Nguyễn Thuỳ Trang |
Toán 42A |
Mở đầu về lý thuyết chiều modul trên vành giao hoán |
Th.s Trần Nguyên An |
17 |
Dương Thị Hồng |
Toán 42B |
Dãy đối chính qui và độ rộng của modul Artin |
Th.s Lưu Thị Phương Thảo |
18 |
Nguyễn Thị Loan |
Toán 42A |
Xây dựng một số chuyên đề tự chọn chương phương pháp toạ độ trong không gian (hình học 12 nâng cao) |
T.S Cao Thị Hà |
19 |
Đỗ Thị Hà |
Toán 42A |
Sử dụng bản đồ tư duy trong quá trình tự học môn toán lớp 12 của học sinh THPT |
T.S Bùi Hạnh Lâm |
Ấn định danh sách 19 sinh viên